Thư chúc Tết Quý Tỵ 2013 của BLLKMH/Huế

THƯ CHÚC TẾT QUÍ TỴ – 2013
của BLL cựu học sinh KMH/H

Kính thưa Thầy Trần Hữu Long, cựu Hiệu Trưởng.
Kính thưa Thầy Lê Bá Quân,cựu Hiệu Trưởng.
Kính thưa Thầy Lê Văn Cơ,cựu Tổng Giám Thị.
Kính thưa Quí Thầy-Cô cựu Giáo sư và quí Cô,Chú ,Bác cựu Nhân viên .
Thân kính các anh,chị,em cựu học sinh Trường Trung Học Kiểu Mẫu Huế.

Nhân năm cũ Nhâm Thìn sắp đi qua, nhường lại cho năm mới Quí Tỵ sắp đến theo luật vận hành của vũ trụ, thay mặt gia đình KMH/H, chúng con (chúng tôi), BLL cựu học sinh KMH/H và Đại diện 11 khóa KMH/H, xin gửi đến Quí Thầy-Cô và Nhân viên KMH cùng các anh,chị, em cựu học sinh KMH trong cũng như ngoài nước lời cầu chúc dồi dào sức khỏe, luôn an lành trong các thời.

Trong năm Nhâm Thìn vừa qua, BLLKMH/H đã nhận được sự ủng hộ của Quí Thầy-Cô và anh, chị, em KMH trong cũng như ngoài nước về tinh thần lẫn vật chất để thực hiện nhiều nghĩa cử cao đẹp cho tình Đoàn kết-Yêu thương-Tương trợ của gia đình Kiểu Mẫu Huế chúng ta.

Chúng con (chúng tôi) đã có những hoạt động theo tinh thần ”Đoàn kết – Yêu thương – Tương trợ ” như cấp học bổng khuyến học cho con em cựu đồng môn khó, cấp Bảo hiểm y tế cho đồng môn khó, giúp đồng môn bệnh tật ngặt nghèo có hoàn cảnh khó khăn, động viên đồng môn mắc bệnh nan y, hổ trợ đồng môn khó lúc từ trần và con đồng môn khó mồ côi, tương tế hiếu hỉ cựu Giáo sư, nhân viên, học sinh….Đặc biệt là đã ấn loát được 47 bộ Di bút của Cố Giáo sư Nguyễn Tư Trừng làm quà tặng Qúi Giáo sư và Nhân viên KMH nhân ngày Họp Mặt đầu năm 2013 của Quí Thầy,Cô và Nhân viên KMH tại Huế, chuyển tải bộ Di bút đó lên Diễn Đàn KMH để Quí Thầy-Cô, nhân viên và ACE trong gia đình KMH trong cũng như ngoài nước có thể thưởng lãm. Bên cạnh đó, chúng con cũng được họp mặt cùng Quý Thầy-Cô và nhân viên KMH/H một năm hai lần qua lần Họp mặt đầu năm và lần phát học bổng khuyến học giữa mùa Thu. Ngoài ra, chúng con còn thực hiện được ngày thắp nhang cho cố Thầy-Cô và cố nhân viên KMH/H vào tháng Chạp hàng năm.

Tất cả những việc làm trên đây từ trước đến nay đều xuất phát từ tâm ý của Thầy và Trò của một ngôi trường ra đời cách đây gần năm chục năm nhưng tồn tại trên danh nghĩa và thực tế chỉ vỏn vẹn 11 niên khóa không tròn bởi vì nó đã bị xóa tên từ sau tháng tư 1975. Mặc dù trường không còn, nhưng nghĩa Thầy-Trò, tình đồng nghiệp, đồng môn vẫn luôn cháy bỏng trong lòng Quí Thầy-Cô, nhân viên và anh chị em cựu học sinh đã từng có mặt ở ngôi trường Kiểu Mẫu Huế ấy, thậm chí có người chưa tròn một niên khóa.

Trong năm Nhâm Thìn vừa qua, BLLKMH/H đã nhận được sự ủng hộ của Quí Thầy-Cô và anh chị em cựu học sinh trong gia đình KMH trong cũng như ngoài nước gần đến 150 triệu VNĐ (chưa kể đến hoạt động nghĩa tình của từng khóa) để thực hiện những hoạt động, những nghĩa cử cao đẹp nói trên. Đó là một số tiền không dễ có trong thời kỳ suy thoái kinh tế trên toàn thế giới hiện nay.

Chúng con thay mặt gia đình KMH ở Huế kính xin cám ơn Quí Thầy ,Cô :
Thầy Trần Hữu Long, cựu Hiệu Trưởng
Thầy Lê Bá Tròn, cựu Giáo sư Toán
Thầy Nguyễn Văn Bằng, cựu giáo sư Vạn vật
Thầy Vĩnh Tiên, cựu giáo sư Sử-Địa
Cô Trương Thị Kim Sa, cựu giáo sư Toán
và thân kính cám ơn các anh, chị, em cựu học sinh KMH:
K1 : Các anh chị : Nguyễn Văn Thảo-Hương Lan, Hồ Minh Hoa,Tôn Nữ Hải Lan, Mai San, Lê Văn Dũng, anh Thưởng, anh Nguyễn Tín,
K2 : Các anh chị :Tôn Thất Khôi, Trần Duy Bàn, Kim Chi, Thanh Liên, Phan Thị Hoa
K3 : Các anh chị : Hồ Đăng Thuận, Nguyễn Hòa Nam,Trần Văn Phát,Trần Mai Hương, Lê Văn Nhân, Nguyễn Thị Kim Liên, Nguyễn Thị Minh Ngọc, Lê Văn Tân,Thanh Hà (Nha Trang),
K4 : Các anh chị : Phan Đình Điền, Quí Định, Minh Phương, Trương Văn Lộc, Ngô Thị Sen,
K5: Trần Thị Lịch,
K6 : Ngô Quốc Tuấn
K8 : Cao Thị Ngọc Ánh
K10 : Thùy Chương
đã thường xuyên ủng hộ tịnh tài, tạo điều kiện thuận lợi cho BLLKMH/H chúng tôi thực hiện được những nghĩa cử cao đẹp nói trên trong năm Nhâm Thìn vừa qua.

Bên cạnh đó, những lời góp ý, động viên, ủng hộ của Quí Thầy-Cô và ACE trên Diễn đàn hay góp ý, tâm sự động viên riêng mang đầy tính chất xây dựng đã tiếp sức cho BLLKMH/H chúng tôi và Đại diện các khóa hăng say nỗ lực cho việc thể hiện tình ĐOÀN KẾT-YÊU THƯƠNG-TƯƠNG TRỢ của Gia đình KMH chúng ta. Đồng thời các khóa cũng đã tự thể hiện tình Đoàn kết-Yêu thương-Tương trợ trong khóa mình rất hiệu quả, đáng trân trọng, đáng phát huy !

Chúng ta cần phát huy sự tham gia của cựu học sinh trong nước về việc ủng hộ khuyến học, cứu ngặt, chia xẻ cho đồng môn khó, dù ít nhiều nhưng thể hiện được sự quan tâm, đùm bọc của cả một gia đình KMH chúng ta. Mong rằng, trong năm Quí Tỵ sắp đến, ACE trong nước sẽ thể hiện được điều đó qua các hoạt động trên một cách mạnh mẽ và phổ biến hơn. Điều đó muốn có kết quả cao là do nỗ lực và uy tín của BLL các khóa. Làm thế nào để tinh thần này sẽ được thể hiện một cách rõ ràng, cụ thể, thực chất, chuẩn bị cho ngày Họp mặt Kỷ niệm NĂM MƯƠI NĂM NGHĨA TÌNH THẦY-TRÒ, BÈ-BẠN, TRƯỜNG CŨ, TÌNH XƯA.

Nhân năm mới Quí Tỵ 2013 đã gần kề, chúng con (chúng tôi) xin kính chúc Quí Thầy-Cô, nhân viên và thân kính chúc anh, chị, em cựu học sinh trường Trung Học Kiểu Mẫu Huế trong cũng như ngoài nước AN KHANG -THỊNH VƯỢNG, VẠN SỰ NHƯ Ý .
(Nếu có sót tên ACE nào ở các khóa đã ủng hộ tịnh tài cho các hoạt động của BLLKMH/H ,chúng tôi xin cáo lỗi và mong ACE nhắc giúp để bổ sung .Xin cám ơn).

TM.BLLKMH/Huế
Lê Phước.

Comments are closed.