Thư chúc Tết Ất Mùi 2015 của BLLKMH/SG

Kính gởi đại gia đình Kiểu Mẫu Huế thương yêu
Tiết trời Saigon với những ngày nắng ấm đã xua tan cái se lạnh hiếm hoi của miền Nam, hình như có một quy luật muôn đời không thay đổi đó là sự chuyển giao của  đất trời:  Đông tàn Xuân lại đến và những khúc nhạc Xuân văng vẳng đâu đây  báo hiệu cho biết rằng Tết đến Xuân về.
Năm 2014 qua đi đã để lại những sự kiện đáng nhớ trong gia đình Kiểu Mẫu Huế chúng ta.
Kỷ niệm 50 năm ngày thành lập trường trung học Kiểu Mẫu Huế 1964-2014. Ngày 8/6/2014 tại Huế, Ban liên lạc KMH/H phối hợp cùng Ban tổ chức đã tổ chức thành công rạng rỡ ngày Đại Hội với sự tham dự hầu hết quý Thầy-Cô, quý cựu nhân viên nhà trường cùng tất cả cựu học sinh đang sinh sống tại Huế, ngoài ra còn có sự tham dự quý Thầy ở miền Nam ra cùng một số anh chị em KMH Hải Ngoại, KMH/SG, KMH Tây Nguyên, KMH Đà Nẳng. Mọi người về thăm lại trường xưa cảnh cũ để hồi tưởng những năm tháng đã từng sinh hoạt học tập nơi đây và trong khoảnh khắc đó ít nhiều cho chúng ta nhớ lại những kỷ niệm mênh mang của tuổi học trò.
Tại hải ngoại. Vào ngày 9/8/2014 Ban liên lạc KMH/HN đã tổ chức thành công mỹ mãn  Đại Hội kỷ niệm 50 năm thành lập trường trung học Kiểu Mẫu Huế 1964-2014 tại Bang California với sự hiện diện 8 vị Thầy-Cô và quý phu nhân, ngoài ra số cựu học sinh khắp nơi về dự cũng gần 50 người. Đặc biệt Lãnh Sự Quán Hoa Kỳ tại Saigon đã cấp visa cho 8 cựu học sinh KMH qua Mỹ tham dự…. Qua Đại Hội chúng tôi đã vui mừng và hạnh phúc được gặp lại Thầy-Cô, bạn hữu dể chừng gần 45 năm mới gặp lại giữa một đất nước rộng lớn mênh mông này. Một cuộc trùng phùng đã để lại nhiều dấu ấn khó quên.
Trong năm 2014 vào những ngày cuối cùng của năm; gia đình KMH chúng ta lại đau buồn thương tiếc sự ra đi của anh Lê Văn Dũng K1A là một cựu Trưởng Ban liên lạc, cựu Ủy viên quỹ Khuyến học của KMH/SG. Gia đình KMH chúng ta đã mất đi một học trò hiền hậu, một người bạn dễ mến, một người anh tràn đầy tình cảm thân thương.
Tất cả vạn vật trong vũ trụ đều theo quy luật Sinh Trụ Hoại Diệt, chết cái này làm mầm sống cho cái kia và đó luật Vô Thường của tạo hóa.
Đông đã tàn Xuân đang tới, trước thềm năm mới kính chúc quý Thầy-Cô, quý anh chị em năm mới Ất Mùi tràn đầy sức khỏe, hạnh phúc và nhiều niềm vui.
Trân trọng
Thay mặt Ban LLKMH/SG
Bùi Quang Kim Định K1A

Comments are closed.