Thư chúc Tết Ất Mùi 2015 của BLLKMH/Huế

Kính thưa Thầy Trần Hữu Long,cựu Hiệu trưởng.
Kính thưa Quí Thầy,Cô,Cựu Nhân viên cùng anh chị em cựu Học sinh KMH trong và ngoài nước.
Một năm Giáp ngọ sắp sửa qua đi với nhiều sự kiện to lớn và thành công của Đại gia đình KMH từ trong nước đến nước ngoài :đó là những hoạt động tổ chức kỷ niệm 50 năm Tình -Nghĩa KMH trong nước cũng như ngoài nước-Sài gòn,Huế,nước ngoài với số lượng Quí Thầy,Cô và học trò tham dự đông đúc nhất.Đây cũng là một năm gia đình KMH thực hiện Yêu thương-Tương trợ lớn nhất .Nhưng cũng không khỏi đau buồn,vì là năm thứ hai có những Thầy và trò cột trụ trong gia đình chúng ta đã  lần lượt xa rời chúng ta ,ra đi vĩnh viễn do bệnh ngặt nghèo không khỏi làm cho chúng ta ngậm ngùi lúc tưởng nghĩ đến.
Ở cái tuổi của một số Thầy,Cô và anh chị khóa lớn,thì chuyện bệnh tật rồi chia tay chúng ta là điều  không thể tránh khỏi.Đó là qui luật đến rồi đi của muôn loài.
Do đó,năm Ất Mùi rồi những năm kế tiếp ,chuyện lão-bệnh-tử sẽ đến với gia đình KMH chúng ta  đương nhiên sẽ nhiều hơn,vì không thể chối cãi tuổi ngày càng lớn.
Bởi vậy,tinh thần Đoàn kết-Yêu thương-Tương trợ KMH cần được phát huy hơn với các thế hệ đồng môn khóa trẻ,chúng ta phải biết buông xả để tập trung cho việc chung tay vì gia đình chung như chúng ta đã từng trong gần mười năm qua.
Trước thềm năm mới,chúng con/chúng tôi kính chúc Quí Thầy,Cô,cựu Nhân viên và anh chị em cựu học sinh KMH  cùng quí quyến trong cũng như ngoài nước một năm mới Át Mùi an lành,nhiều may mắn, nhiều hạnh phúc .
TM.BLL cựu HS KMH/H.Lê Phước.

Comments are closed.