Thư chúc Tết Giáp Ngọ 2014 của BLLKMH/Huế

THƯ CHÚC TẾT GIÁP NGỌ – 2014.
của BLL cựu học sinh KMH/H

Kính thưa Thầy Trần Hữu Long, cựu Hiệu Trưởng.
Kính thưa Thầy Lê Văn Cơ,cựu Tổng Giám Thị.
Kính thưa Quí Thầy,Cô cựu Giáo sư và quí Cô,Chú ,Bác cựu Nhân viên .
Thân kính các anh,chị,em cựu học sinh Trường Trung Học Kiểu Mẫu Huế.

Nhân năm cũ Quí Tỵ sửa soạn đi qua, chuẩn bị nhường lại cho năm mới Giáp Ngọ sắp đến.
Thay mặt gia đình KMH/H,chúng con (chúng tôi),BLL cựu học sinh KMH/H và Đại diện 11 khóa KMH/H xin gửi đến Quí Thầy,Cô và Nhân viên KMH cùng các anh,chị,em cựu học sinh KMH trong cũng như ngoài nước lời cầu chúc dồi dào sức khỏe,luôn an lành trong các thời.
Trong năm Quí Tỵ vừa qua,BLLKMH/H đã nhận được sự ủng hộ của Quí Thầy,Cô và anh,chị,em KMH trong cũng như ngoài nước về tinh thần lẫn vật chất để thực hiện nhiều nghĩa cử cao đẹp cho tình Đoàn kết-Yêu thương-Tương trợ của gia đình Kiểu Mẫu Huế chúng ta.
Những hoạt động cấp học bổng khuyến học cho con cựu đồng môn khó,cấp Bảo hiểm y tế cho đồng môn khó,giúp đồng môn bệnh tật ngặt nghèo ,tai nạn có hoàn cảnh khó khăn ,tương tế hiếu hỉ cựu Giáo sư,nhân viên,học sinh….Đặc biệt là đã thăm viếng,hổ trợ tinh thần lẫn tịnh tài cho Vị Giáo sư kính quí Lê Bá Quân từ lúc điều trị bệnh tại bệnh viện cho đến suốt quá trình Lễ tang của Thầy.Ngoài ra,còn góp tay với BLL cựu GS&NV KMH/H tổ chức Họp Mặt đầu năm 2014 của Quí Thầy,Cô và Nhân viên KMH tại Huế.
Tháng chạp hàng năm,thực hiện được ngày thắp nhang cho Quí Cố Giáo sư cùng Nhân viên KMH/H;trao quà Tết cho gia đình đồng môn khó KMH/H.
Tất cả những việc làm trên đây từ trước đến nay đều xuất phát từ tâm ý của Thầy và Trò một ngôi trường ra đời cách đây gần năm chục năm nhưng chỉ tồn tại trên danh nghĩa và thực tế vỏn vẹn 11 niên khóa không tròn,bởi vì nó đã bị xóa tên gần 39 năm( tháng tư 1975).
Mặc dù trường không còn,nhưng Nghĩa Thầy-Trò,Tình Đồng nghiệp,Đồng môn vẫn luôn cháy bỏng trong lòng Quí Thầy,Cô,Nhân viên và anh chị em cựu học sinh đã từng có mặt ở ngôi trường Kiểu Mẫu Huế ấy,thậm chí có người chưa tròn một niên khóa.
Trong năm Quí Tỵ vừa qua,BLLKMH/H đã nhận được sự ủng hộ của Quí Thầy ,Cô và anh chị em cựu học sinh KMH trong cũng như ngoài nước gần 300 triệu VNĐ (gấp hai lần năm trước) -cả chuyển qua BLLKMH/H hoặc qua ACE cựu HS KMH hoặc trực tiếp đến người nhận -(chưa kể đến hoạt động nghĩa tình của từng khóa) để thực hiện những hoạt động,những nghĩa cử cao đẹp nói trên,một con số không tưởng nỗi trong thời kỳ suy thoái nặng nề nền kinh tế toàn thế giới chưa vực dậy nỗi này.

Chúng tôi thay mặt gia đình KMH ở Huế kính xin cám ơn Quí Thầy ,Cô :
Thầy Trần Hữu Long,cựu Hiệu Trưởng,
Thầy Lê Văn Cơ,cựu Giáo sư Việt văn,
Thầy Lê Bá Tròn cựu Giáo sư Toán,
Thầy Nguyễn Văn Bằng cựu giáo sư vạn vật,
Thầy Vĩnh Tiên cựu giáo sư Sử-Địa,
Cô Trương Thị Kim Sa cựu giáo sư Toán,
Thầy Nguyễn Văn Thuấn cựu giáo sư Pháp văn,
Thầy Nguyễn Văn Hiền cựu giáo sư Việt văn,
Thầy Trần Ngọc Kỳ cựu giáo sư Lý-Hóa,
Thầy Nguyễn Ngọc Anh cựu giáo sư Sử-Địa,
Thầy Nguyễn Văn Mỹ cựu giáo sư Việt văn,
Thầy Trương Như Lượng cựu giáo sư Kỹ-nghệ họa,
Thầy Lê Thọ Giáo cựu giáo sư
Thầy Trần Ngọc Cư cựu giáo sư
Thầy Đào Hữu Suyền cựu giáo sư Toán
Thầy Trương Minh Sinh cựu giáo sư Lý-Hóa…cùng Quí Thầy,Cô và nhân viên KMH ở Huế.

Chúng tôi cũng xin thân kính cám ơn :
1. Các Ban LL cựu HS KMH Đà nẵng,Đắc Lắc,Sài Gòn và Hải Ngoại.
2.Các anh,chị,em cựu học sinh KMH các khóa:
K1A : Các anh chị : Nguyễn Văn Thảo, Hồ Minh Hoa,Tôn Nữ Hải Lan, Mai San,Lê Văn Dũng,Tôn Nữ Cẩm Nhung,Nguyễn Đăng Uynh,Trần Ngọc Bảo,Lê Quang Dũng,Huỳnh Thị Ngọc Nhẫn,Nguyễn Thị Lương Y,Lê Thị Liên,Bích Thúy,Nguyễn Đăng Triều,Bùi Kim Định,Đặng Ngọc Thanh Hải,Hồ Văn Hơn cùng ACE K1A ở Huế.
K1B :vợ chồng anh chị Thưởng,Nguyễn Tín,Nguyễn Thị Niên,Trần Đình Châu cùng ACE K1B ở Huế.
K2: Các anh chị :Tôn Thất Khôi,Trần Duy Bàn,Kim Chi,Thanh Liên,Phan Thị Hoa,Trần Văn Thanh,Hoàng Thúy Nga,Lưu Văn Tấn cùng ACE K2 ở Huế.
K3 : Các anh chị : Hồ Đăng Thuận, Nguyễn Hòa Nam,,Trần Mai Hương,Lê Văn Nhân,Nguyễn Thị Kim Liên,Nguyễn Thị Minh Ngọc,Lê Văn Tân ,Hương Lan,Thanh Hà cùng ACE K3 ở Huế.
K4 : Các anh chị : Phan Đình Điền, Ngô Thị Sen,Phan Thị Thanh,Nguyễn Thanh Bình,Hà Thúc Phú,Lê Tự Vĩnh,Tuyết Xuân ,anh Độ,Võ Văn Tý,Hà Thị Ngọc Liễn,Hồ Hoạt cùng ACE K4 ở Huế.
K5: Trần Thị Lịch,Hoàng Văn Dũng,Hoàng Yến Nga,Nguyễn Tương,Tư Đồ Tuệ cùng ACE K5 ở Huế.
K6 : Hoàng thị Lê,Ngọc Túy,Ngô Miên,Nguyễn Văn Định,Nguyễn Văn Hưng,Phương Nga,Huỳnh Hữu Trí cùng ACE K6 ở Huế.
K7 : Trần Mai Dung,Bạch Yến,Hoàng Oanh,Phương Lan,Lan Hương,Mai Thanh cùng ACE K7 ở Huế.
K8 : Cao Thị Ngọc Ánh cùng ACE K8 ở Huế.
K9 : Lê Tự Hòa cùng ACE K9 ở Huế.
K 10 : Tống Thùy Chương,Tống Thị Phồn,Thu Hằng,Thanh Tiên,sư Minh Tuệ cùng ACE K10 ở Huế.
K 11 : Hồ Khiêm cùng ACE K11 ở Huế.

đã một lần hoặc thường xuyên ủng hộ tịnh tài ,tạo điều kiện thuận lợi cho BLLKMH/H chúng tôi thực hiện được những nghĩa cử cao đẹp nói trên trong năm Quí Tỵ vừa qua.
Bên cạnh đó,những lời góp ý, động viên, ủng hộ của Quí Thầy,Cô và ACE trên Diễn đàn hay góp ý, tâm sự động viên riêng mang đầy tính chất xây dựng đã tiếp sức cho BLLKMH/H chúng tôi và Đại diện các khóa hăng say nỗ lực cho việc thể hiện tình ĐOÀN KẾT-YÊU THƯƠNG-TƯƠNG TRỢ của Gia đình KMH chúng ta.
Ngoài ra,các khóa tự thể hiện tình Đoàn kết-Yêu thương-Tương trợ trong khóa mình rất đáng trân trọng ,đáng phát huy.
Đặc biệt năm nay, sự tham gia của ACE cựu học sinh trong nước phát triển hơn về việc ủng hộ cứu ngặt, chia xẻ cho đồng môn khó, dù ít nhiều nhưng thể hiện được sự chia xẻ, đùm bọc của cả một gia đình KMH . Điều đó thể hiện sự nỗ lực và tích cực của BLL các khóa . Mong rằng,trong năm Giáp Ngọ sắp đến, ACE trong nước sẽ thể hiện được điều đó qua các hoạt động trên một cách mạnh mẽ và phổ biến hơn . Đặc biệt vào ngày 8.6.2014 sắp đến là Họp mặt 50 Năm Nghĩa Tình KMH. Làm thế nào,tinh thần này sẽ được thể hiện chung tay để ngày Họp Mặt Kỷ niệm NĂM MƯƠI NĂM NGHĨA TÌNH THẦY-TRÒ,BÈ-BẠN,TRƯỜNG CŨ,TÌNH XƯA thật hoàn mỹ nhất.

Trong năm cũ, việc thay thếcả gia đình để thực hiện tình Đoàn kêt-Yêu thương-Tương trợ ở Huế chắc không khỏi có nhiều thiếu sót, không hẵn làm vừa lòng tất cả ACE trong gia đình, kính mong Quí Thầy,Cô và anh chị em trong gia đình niệm tình hoan hỷ và mong chỉ giáo.
Nhân năm mới Giáp Ngọ 2014,chúng con (chúng tôi) xin kính chúc Quí Thầy,Cô,Nhân viên và thân kính chúc anh ,chị,em cựu học sinh Kiểu Mẫu Huế cùng Quí quyến trong cũng như ngoài nước được AN KHANG THỊNH VƯỢNG, VẠN SỰ NHƯ Ý .

TM.BLLKMH/H.
Lê Phước.

 

Comments are closed.